home อุปกรณ์ออกกำลังกาย เก้าอี้ Sit – Up ช่วยสร้าง 6pack ได้จริงหรือ ?

เก้าอี้ Sit – Up ช่วยสร้าง 6pack ได้จริงหรือ ?

เก้าอี้ Sit – Up ถูกสร้างมาสำหรับเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับทั้งนักออกกำลังกายมือใหม่และมือเก่า สร้างมาเพื่อบริหารกล้ามเน้อส่วนหน้าท้องโดยเฉพาะ ซึ่งในปัจจุบันเก้าอี้ Sit – Up ได้มีการเพิ่มลูกเล่นต่างๆ เข้าไปมากมาย อีกทั้งยังมีราคาไม่สูง หาซื้อง่าย เหมาะสำหรับคนไม่ชอบออกไป Fitness ชอบทำกิจกรรมต่างๆ อยู่กับบ้าน

เก้าอี้ Sit – Up ตัวช่วยของการสร้าง 6pack

‘เก้าอี้ Sit – Up’ ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างสบายมากขึ้น เช่น เกี่ยวขาได้ , มีเบาะ-โฟมรองช่วยทำให้ไม่เจ็บ บางรุ่นมีสปริงดันทำให้ออกได้ง่ายขึ้น ลดอาการบาดเจ็บ และช่วยสร้างสรรค์หน้าท้อง 6pack ของคุณได้จริง

ใครบ้างที่ต้องการใช้เก้าอี้ Sit – Up ?

  • คนที่ไม่มีเวลาเดินทางไป Fitness แต่อยากออกกำลังกาย บริการกล้ามเนื้อหน้าท้อง
  • คนที่ออกกำลังกายที่บ้าน แต่ไม่ค่อยเห็นผล เพราะอาจเล่นไม่ถูกจุด
  • คนที่อยากจ่ายเงินครั้งเดียวจบ ไม่ต้องการเสียเงินค่าฟิตเนสรายเดือน
  • คนที่ต้องการพัฒนาร่างกายเพื่อการกีฬา เนื่องจากกล้ามเนื้อหน้าท้อง กับแกนลำตัว จะช่วยทำให้การทรงตัวดีขึ้น ทำให้ วิ่ง , ว่ายน้ำ , ปั่นจักรยานได้ดีขึ้น

Sit-–-Up-

เก้าอี้ Sit – Up ที่ได้รับความนิยม

การเลือกซื้อ เก้าอี้ Sit – Up มาใช้งาน ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยในการใช้งาน , อายุ และสภาพร่างกายของผู้ใช้ โดย เก้าอี้ Sit – Up รุ่นใหม่ๆ จะพัฒนาให้สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น เพราะมีสปริงช่วย และมีการเพิ่มฟังชั่นการใช้งานเข้ามาอีกมากมาย ภายในเครื่องเล่น 1 ตัว เรียกได้ว่าช่วยประหยัดเนื้อที่ในการจัดเก็บ คุ้มค่าคุ้มราคามาก สำหรับในวันนี้เราจะมาแนะนำเก้าอี้ Sit – Up ที่ผู้ใช้งานนิยมซื้อไปเล่นกันมากที่สุด

Six Pack Care

แบบมีสปริงดันหลัง เหมาะกับผู้มีอายุ หรือผู้มีน้ำหนักตัวมาก มีความลำบากในการพยุงหลังตัวเองขึ้นมา แต่สำหรับเก้าอี้ตัวนี้จะมีพนักพิงช่วยคุณดันขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีแท่นบริหารต้นขา และยางยืดบริหารต้นแขนอีกด้วย

Gadget So Cool

มีลักษณะเป็นเบาะ Sit – Up ขนาดใหญ่ เป็นเบาะ 2 แผ่นแยกจากกัน มีข้อดี คือ สามารถพับเก็บได้ เหมาะกับบ้านมีเนื้อที่น้อย หรือคนอยู่คอนโด หากแต่เหมาะสำหรับคนหนุ่มสาวผู้มีความแข็งแรง เพราะต้องยกตัวเองขึ้นมาให้ได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ตัวช่วยมาก ปรับได้ 4 ระดับตั้งแต่ระดับเบสิก ไปจนความชันมาก กล้ามเนื้อหน้าท้องได้ใช้งานอย่างเต็มๆ

ม้านอน Sit – Up

เหมาะสำหรับผู้ต้องการสร้างกล้ามเนื้ออย่างจริงจัง โดย เบาะ Sit – Up สามารถปรับระดับได้หลายระดับ อีกทั้งยังมีแท่นวางบาร์เบลที่อยู่ด้านบนใช้เล่นกล้ามอกอีกด้วย